kế hoạch có con

Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Truyện tiên hiệp là tiểu thuyết thường nói về con đường cầu tiên tu đạo, đấu tranh sinh tồn trong thế giới tu tiên của nhân vật chính. Bối cảnh truyện ban đầu có thể sẽ gợi nhớ đến Trung Quốc cổ đại, nhưng sau đó không gian thường được mở rộng ra, thần kỳ hơn, với các nhân vật chính đạt được khả năng như một vị thần. 

Truyện tiên hiệp hay có nhiều tình tiết chiến đấu, võ thuật, tiên pháp, kiếm thuật với các chủng tộc đặc trưng như thần, tiên, yêu, ma…luôn thu hút sự thích thú của độc giả. 

Những tác phẩm tiên hiệp với cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn, cùng những cảnh chiến đấu hoành tráng, kỳ ảo và các nhân vật chính vô cùng hoàn mỹ, xuất chúng luôn là một trong những thể loại truyện khiến độc giả hào hứng nhất. Dưới đây là list truyện tiên hiệp hay nhất từ trước đến nay.

 

1. Nhất sinh vô diệt

Tác giả: Lười nhưng thích viết

Trạng thái: Đang ra

hinh 1 nhat sinh vo diet - Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Địa Cầu năm đó vô tình gặp phải đại nạn, trời đất đảo lộn, một kẻ bình thường bỗng nhiên được “lựa chọn” – Ngạn Thừa Hoa. Trước khi được chọn, hắn chẳng có gì đặc biệt hơn người, thậm chí chỉ là hạng tôm tép chẳng đáng nhắc tới, nhưng sau khi gặp được cơ hội ấy, hắn một bước lên mây, trở thành kẻ mà cả thiên hạ kính ngưỡng. 

Hắn không có đạo nhưng có phép, không có tâm nhưng có thân thể ngàn năm bất thử. Hắn chẳng khác nào một vị thần, nhưng vị thần này lại không có người thờ cúng, không có công đức, giống như một kẻ điên thích làm theo ý mình. Đại nạn của Trái Đất còn chưa tới thì nửa thế giới đã bị hắn làm cho đảo lộn. 

Tính cách bao đồng, tùy hứng, tình cũ con nuôi nhiều vô số kể, ra đường đi ba bước cũng có thể gặp một người từng có chuyện xưa với hắn.

Một kẻ điên như thế, cuối cùng chẳng hiểu sao lại bị một thiếu niên bình thường mê hoặc. Ban đầu trêu chọc người ta, cuối cùng trêu chọc thế nào lên tận giường, để rồi bị ăn luôn vào bụng.

Khương Tử Đức là một người bình thường, chẳng có gì nổi bật. Ấy vậy mà một hôm lại bị một vị quan gia vừa bắt, nhất định dính ở bên người, làm thế nào cũng chẳng chịu rời khỏi. 

Người ấy đường đường là trưởng môn môn phái tu tiên danh tiếng ngất trời, ấy thế nào tính cách vừa ngang ngược vừa khó chiều. Lại còn thích bắt nạt y, thích đẩy y vào những tình thế khó xử rồi xem y bối rối. Nhưng hình như y lại có chút yêu thích hắn. Vậy mà giữa đường đột nhiên lại xuất hiện thêm một tên điên không biết trời cao đất dày ngăn cản cơ hội của y. Đúng là đen đủi.

“Nhất sinh vô diệt” là một trong những tác phẩm đam mỹ tiên hiệp hay nhất mà mình từng đọc, mỗi nhân vật đều rất đáng yêu và khiến người đọc ghi nhớ. Đây chắc chắn là bộ truyện tiên hiệp hay sẽ không khiến bạn thất vọng.

 

2. Tiên Đạo Mộc Chủ

Tác giả: L.O.I

Trạng thái: Truyện Full

hinh 2 tien dao moc chu - Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Vũ trụ rộng lớn, chứa đựng vô số sự sống cùng những điều mà chúng ta chưa thể khám phá ra. Trong đó có chín nghìn thế giới, bao gồm ba nghìn tiểu thế giới, ba nghìn trung thế giới, ba ngìn đại thế giới và vô số những thế giới nhỏ lẻ khác. Ở đó đứa đựng những điều vượt qua cả trí tưởng tượng của con người, những điều thần kì mà con người sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới nó tồn tại.

Ở một thế giới nào đó, khi tu tiên là một điều bình thường. Người người đều muốn bước vào con đường tu tiên, ngược ý trời mà đi, thuận ý trời mà sống, trở thành kẻ đứng đầu thế giới, nhận được vô vạn kính ngưỡng và tôn thờ. Tu tiên cốt phải nắm được chữ tiên, vượt khỏi hồng trần, thoát ly khỏi thất tình lục dục, rũ bỏ mọi sự phiền muộn, suy tư, để bản thân trở về với sự tồn tại nguyên thủy và trong sạch nhất. Chỉ là mấy ai có thể thật sự làm được như thế?

Phạm Lịch – một người bình thường chỉ mong được sống một cuộc đời bình lặng lại bị dòng đời đưa đẩy, buộc anh phải bước vào con đường tu tiên. Một người chẳng có gì xuất sắc, trên con đường đầy chông gai ấy, liệu anh sẽ là người đầu tiên mở ra một thế giới mới, tạo nên cơn sóng lớn, dâng thẳng lên trời cao. Hay anh sẽ giống như vô số kẻ không sợ chết trong quá khứ, dần chôn vùi thân xác trên chính con đường bản thân đã chọn? Cùng đọc list truyện tiên hiệp hay này tại web truyện Enovel!

“Tầm tiên vấn đạo, là khó khăn, cũng là tiêu dao.”

 

3. Anh đào mang ta đến, tuyết trắng dẫn người đi

Tác giả: Băng Bất Khả

Trạng thái: Đang ra

hinh 3 anh dao mang ta den tuyet trang dan nguoi di - Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

[Ái tình là giấc mộng hão huyền, như hoa trong gương, trăng dưới nước…]

Năm ấy, bốn bề tuyết trắng, có một sinh mệnh vượt khỏi vòng luân hồi, chấp nhận đau đớn, trừng phạt để đi tìm chấp niệm trong tim, đi tìm đoạn duyên phận đầy day dứt khó phai. Năm tháng vô tình cứ thế chuyển xoay, đông qua xuân đến, hoa bay ngợp trời, duyên phận xưa kia theo cánh hoa hiện ra. Là hạnh phúc hay khổ đau, chẳng ai biết được kết quả cuối cùng…

Một phàm nhân mất kí tức giữa tiêu dao giữa Nhân gian, một vị thần tiên vang danh Tam giới, vạn người sùng bái. Cứ ngỡ là hai đường thẳng song song, lại tình cờ gặp gỡ rồi dây dưa không dứt. Hai kẻ điên vượt qua khoảng cách thân phận, vượt qua gian truân, khó khăn, vốn tưởng rằng cuối cùng có thể ở bên hau đến cuối đời, ai ngờ quá khứ mở ra, phong ba nổi lên, bi kịch cũng bắt đầu.

Khi thâm cừu đại hận chiếm trọn linh hồn, thì ái tình cũng như hạt cát trong sa mạc, bọt sóng ngoài khơi xa. Có lẽ số kiếp đã định, ngay từ đầu đoạn tình cảm ấy đã là nghiệt duyên, có trách cũng chỉ có thể trách đôi ta, một kẻ cố chấp, một kẻ lại chẳng thế buông bỏ hận thù.

Đây là một trong những bộ truyện tiên hiệp hay đam mỹ cuốn hút nhất mà mình từng đọc từ trước đến nay. Cốt truyện cực kì hấp dẫn, đặc biệt là những đoạn tình cảm ngọt ngào của hai nam chính nhất định sẽ khiến bạn không thất vọng khi theo dõi.

 

4. Hệ thống trải nghiệm nhân vật chính nghịch thiên

Tác giả: Khổng Minh

Trạng thái: Truyện Full

hinh 4 he thong trai nghiem nhan vat chinh nghich thien - Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Thẩm Nhan là một tác giả truyện mạng hắn đặc biệt thích viết truyện loại tu tiên, kiểu nam chính ngựa đực có bàn tay vàng nghịch thiên là kiểu hắn thích nhất. Mà tác phẩm hắn thấy hay nhất là “Nghịch thiên nhi hành” – một bộ truyện với nam chính Thẩm Bất Phàm được buff cho điên đảo, đi đến đâu kết giao huynh đệ đến đó, đi đến đâu nhặt được bảo vật đến đó. 

Là một thiếu niên người gặp người thích hoa gặp hoa nở được ông trời chiếu cố. Người bình thường cần năm năm mười năm để tu luyện đến cảnh giới Trúc Cơ thì nam chính cần chưa tới một năm, giống hệt cái tên “Ngược trời mà đi” hắn đã đặt cho.

Truyện của hắn cốt truyện đơn giản, nội dung chẳng có gì đặc biệt, văn phong thì bình thường, giữa nhan nhản tiểu thuyết trên mạng chẳng có bao nhiêu danh tiếng. Nhưng bất ngờ chương cuối cùng của hắn, lượt vote và bình luận lại tăng nhanh như tên bắn. Đơn giản chỉ vì con đường của Thẩm Bất Phàm quá thuận lợi, hắn cảm thấy nhàm chán nên sau khi chơi đủ thì san bằng thế giới, rồi tự bạo mà chết.

Ai ngờ Thẩm Nhan xuyên không vào chính Thẩm Bất Phàm, trong đầu còn có một hệ thống không ngừng chửi mắng truyện của hắn là rác rưởi, bắt hắn phải cải biên lại tất cả. Tác phẩm của hắn là rác rưởi khi nào, rõ ràng là cái hệ thống đấy mới là rác rưởi. 

Cứ thế Thẩm Nhan đi lên con đường của nam chính, chỉ là có chút sai lệch. Tại sao nữ nhân của Thẩm Bát Đàn lại không thích hắn, còn tìm đủ mọi cách đẩy hắn về phía nam thứ??? Tại sao nam pháo hôi, nam qua đường vốn phải đối đầu với hắn lại cứ chạy theo hắn như vịt thế? Truyện của hắn là con đường đi lên đỉnh cao nhân sinh của nam chính, sao lại thành truyện tiên hiệp đam mỹ rồi???

 

5. Tu La giới chí tôn

Tác giả: Võ Thần

Trạng thái: Đang ra

hinh 5 tu la gioi chi ton - Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Cổ Nguyên Tinh Linh Thụ – loài cây bắt đầu cho thế giới, sinh trưởng bằng khí tứ của hỗn mang và hồng hoang. Mỗi lá mỗi cành, mỗi thân mỗi rế đều sản sinh ra linh khí kì diệu. Thời gian trôi qua, linh khí ngày càng đậm đắc đã tạo ra vô số loài. 

Thời gian dần trôi, vũ trụ biến hóa, ngày càng nhiều sinh linh bắt đầu xuất hiện, dưới sự “chăm sóc” của Cổ Nguyên Tinh Linh Thụ, sinh sống phát triển, dần sinh ra con người, dần sinh ra hỷ nộ ái ố, thất tình lục dục. Nhân sinh mở ra một trang mới, muôn hình vạn trạng.

Có một người đàn ông luôn mong muốn sống bình yên một đời một kiếp với vợ con, lại bị cường đạo giết hại dã man, rời khỏi thế gian mang theo oán khí ngút trời chẳng ai có thể độ hóa. Cứ tưởng hắn chỉ có thể ôm theo oán khí rời đi thì vợ hắn lại hy sinh mạng sống của mình để hắn có thể sống lại một kiếp. 

Hắn thề sau khi hắn sống lại, hắn nhất định sẽ trả thù, khiến cho những kẻ đã hại hắn phải chết đầy oan ức, hại người vợ hắn yêu thương hơn cả tính mạng biến mất, phải trả giá đắt, sống không bằng chết.

Chấp niệm ăn sâu vào cốt tủy tạo nên sức mạnh thần kì. Hắn bước lên con đường tu tiên với mong muốn trở thành kẻ đứng đầu trong thiên hạ, tìm tiếm thứ hắn bị người đoạt mất. Cuộc hành trình bước lên thượng vị của nam chính bắt đầu từ đây.

 

6. Vạn thế chi chủ

Tác giả: Kymono

Trạng thái: Đang ra

hinh 6 van the chi chu - Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Là tộc nhân của chủng tộc hùng mạnh nhất, hắn đã nghe rất nhiều truyền thuyết về “Tộc Siêu Thần” – một chủng tộc mà mỗi một đứa bé được sinh ra đều sẽ được tự nhiên ưu ái thức tỉnh ba yếu tố dành cho một chiến binh mạnh mẽ: sức mạnh, tốc độ và tinh thần lực. Nhưng một biến cố lớn đã khiến cả chủng tộc của hắn rơi vào diệt vọng, và hắn, chẳng biết mình là ai và sứ mệnh của bản thân là gì.

Sau một lần tình cờ, hắn thức tỉnh linh hồn chiến binh và nhận được một tạo hóa thần bí, đồng thời hắn bị đưa tới một thế giới xa lạ ngoài vụ trụ Sơ Nguyên. Hắn bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu qua các đại lục, các thế giới, tạo dựng nên cơ nghiệp hùng tráng, viết ra truyền kỳ oanh liệt về cuộc đời của mình. Một kẻ giống như thần linh, khiến ngàn tộc kính ngưỡng. Nhưng hắn vẫn không quên mục tiêu của bản thân – tìm kiếm sự thật về bộ tộc của mình.

Trong một lần hắn dấn thân vào một cuộc chiến tranh vũ trụ, hắn đã phát hiện ra một vài người có sức mạnh tương tự như mình, hóa ra chủng tộc của hắn chưa hoàn toàn diệt vong. Và hắn lại bước lên con đường mới – con đường tìm hiểu về biến cố năm đó và xây dựng lại bộ tộc của mình, khiến chủng tộc hùng mạnh nhất trong liên minh vũ trụ đứng lên trở thành thần thủ hộ siêu việt.

Đây là một truyện hay, cốt truyện mới lạ với không gian lớn, và các tình tiết độc đáo. Cuộc phiêu lưu của nhân vật chính được miêu tả đầy căng thẳng và hồi hộp, chắc chắn là một bộ truyện sẽ khiến các bạn vừa lòng.

 

7. Bắc Tuyên quân trở về

Tác giả: Uy

Trạng thái: Đang ra

hinh 7 bac tuyen quan tro ve - Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Tương truyền rằng có một con quạ mặt trời, đậu trên nhành cây dâu tằm đỏ goi là Phù Tang. Cả một kiếp luân hồi chỉ bay theo bên cạnh Bắc Tuyên Đế Quân soi đường dẫn lối cho hắn lịch kiếp thành công, khôi phục tiên cốt mà trở về Thiên Đình.

La Hoành – là một nguyên thần lịch kiếp của Bắc Tuyên, hắn sống ở núi Túc Phong, bái sư tu luyện ở nơi đây, không màng thế sự phân tranh. Cuộc sống của hắn vốn tưởng cứ bình đạm, lặng lẽ, sáng thức dậy đọc sách, chiều thì luyện công luyện kiếm. Nhưng sự xuất hiện của Vũ Thanh Mục – đệ tử Tiệp Minh Phái đã làm cho nhịp sống trầm lắng, yên bình của hắn bị đảo lộn.

Rốt cuộc y là ai? Tại sao lại không ngừng giúp hắn tìm về ký ức của một ngàn năm trước, tại sao lại không ngừng đồng hành bên hắn, không ngại vất vả, hiểm nguy, giúp hắn phục yêu trừ ma, đối phó với thế lực trong bóng tối đang giăng tấm lưới lớn muốn ngăn cản quá tình lịch kiếp của hắn. 

Y giúp hắn hội ngộ với sáu vị Tiên Quân và linh thú Bạch Hộ của mình, khai mở ký ức về thân thế tiên tịch, hoàn thành lịch kiếp, trở lại địa vị cao cao tại thượng kia. Y là ai? Tại sao hắn luôn có cảm giác quen thuộc, giống như bọn họ đã quen biết từ ngàn năm trước? Y là ai? Tại sao mỗi lần ở bên y, trái tim hắn lại loạn nhịp như thế?

 

8. Tranh tử

Tác giả: Ốc S3n B3 Bon?g

Trạng thái: Đang ra

hinh 8 tranh tu - Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Tranh Tử là một thiếu niên kì lạ, hắn không có kí ức không rõ lai bịch, đã lang bạt qua rất nhiều nơi, rồi tình cờ được một gia đình họ Trương nhận về nuôi. Cứ thế ở lại làng rượu tên là Đại Chù. Làng của hắn sau đó bị “hỏa điểu” tấn công, tất cả mọi người đều chết hết chỉ còn một mình hắn còn sống. 

Không biết là tình cờ hay có sự sắp đặt từ trước, tất cả những manh mối Trang Tử tìm thấy đều dẫn hắn đến Lũng Bạch Môn, với mong muốn điều tra ra kẻ đứng sau trận đại nạn của làng hắn, cũng như tìm ra cả thân thế và kí ức của minh, Trang Tử bắt đầu bước lên con đường tu tiên.

Hắn nhập môn Lũng Bạch, dần dần bị cuốn vào vòng tranh đấu không ngừng giữa tiên ma, và nhân loại, giữa loạn thế, hắn bái Vu Trì Thận làm sư phụ, sử dụng trí thông minh, sự quyết đoán và thiên phú của bản thân, từng bước tìm ra chân tướng quá khứ của bản thân, cũng như bước lên đỉnh cao.

 

9. Huyền binh thế gia

Tác giả: Độc Cô Lang Vương

Tình trạng: Đang ra

hinh 9 huyen binh the gia - Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Nam chính Long Ngạo Thiên là một cậu bé mạng khổ, từ nhỏ đã chịu nhiều đau đớn, cả cuộc đời gặp không biết bao nhiêu khó khăn. May mắn có được thần binh, hắn từng bước từng bước trèo lên đỉnh vinh quan, đạp đổ toàn bộ chướng ngại trước mắt, đứng ở trên cao nhìn xuống thế nhân. Vì người mình yêu, hắn sẵn sàng làm mọi thứ, sẵn sàng hi sinh cả tính mạng, san phẳng thế gian để người hắn yêu bước đi.

“Gặp mạnh càng mạnh, đấu cả thượng thiên.”

Huyền binh thế gia là một trong những bộ truyện tiên hiệp hay nhất mà mình từng đọc, cốt truyện không quá mới mẻ, nhưng lại đủ lôi cuốn và hấp dẫn khiến bạn không thể ngừng đọc.

10. Hùng Thiên đại lục

Tác giả: Tran Ngoc

Trạng thái: Truyện Full

hinh 10 hung thien dai luc - Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Lạc Tinh là một sinh viên đại học bình thường, một lần, vì tình cờ mà cậu xuyên không đến Hùng Thiên Giới – nơi sơ khai của cuộc sống, chưa có văn minh, thậm chí có nơi ngay cả ngôn ngữ cũng không có, nơi con người đua nhau bước lên con đường tu tiên, tiến đến đỉnh cao của cuộc đời. Hùng Thiên Giới có Yêu Thú, cũng có quốc gia, có chiến tranh và cả chết chóc.

Nam chính xuyên tới thân phận một thiếu tộc trưởng hết thời, cậu may mắn có được thần ấn, nhận được sức mạnh của thần dựa vào một hình xăm trên cơ thể. Từ đó cậu dần mở rộng lãnh thổ, giành được báu vật mà vạn người hướng tới “Hùng Thiên giới chi tâm” – trái tim của thế giới. Cứ thế làm chủ một thế giới.

Nhưng thế gian vô hạn, đây cũng mới chỉ là khởi đầu cho cuộc hành trình đầy kích thích của Lạc Tinh mà thôi. Một hành trình cầu trường sinh, cầu sức mạnh để cứu sống người mà cậu yêu thương.

 

Trên đây là top những bộ truyện tiên hiệp hay nhất cực kì đáng đọc mà các bạn không nên bỏ lỡ. Các bạn đã đọc chuyện nào chưa? Nếu rồi hãy chia sẻ cảm nhận của các bạn nhé.

Đọc thêm:

Top 10+ Truyện Ngôn Tình Hay Nhất được đề cử BXH năm 2023

Website tiêu biểu

Bài viết mới

Top 10 anime hay nhất thời đại về tình yêu các bạn không nên bỏ qua nhé.

clannad after story featured 1681232247410218252993 1681356096815 16813560974181070356006 150x150 - Top 10 anime hay nhất thời đại về tình yêu các bạn không nên bỏ qua nhé.

Danh sách dưới đây là một số animevietsub về tình yêu mà nhiều người coi là tuyệt vời nhất trong […]

Top 5 phim anime mới hay không được bỏ qua năm 2024

maxresdefault 150x150 - Top 5 phim anime mới hay không được bỏ qua năm 2024

Năm 2024 là một năm đầy sôi động trong thế giới anime, với nhiều tác phẩm xuất sắc được phát […]

Top 10+ Truyện Tiên Hiệp hay lọt [TOP] Bảng xếp hạng 2023

Truyện tiên hiệp Hùng Thiên đại lục

Truyện tiên hiệp là tiểu thuyết thường nói về con đường cầu tiên tu đạo, đấu tranh sinh tồn trong […]

Top 10 Anime Hay của Mùa Xuân 2022 nếu chưa xem là thiệt hại tinh thần lớn.

Anime The Case Study of Vanitas Part 2 Flickerbuzz 750x375 1 150x150 - Top 10 Anime Hay của Mùa Xuân 2022 nếu chưa xem là thiệt hại tinh thần lớn.

“Top 10 Anime Hay của Mùa Xuân 2022″ sau đây tôi liệt kê ra các bạn xem được thì nhớ […]

Top những bộ phim Shoujo AI hay nhất

Kiniro Mosaic

Anime Shoujo AI là thể loại anime tình cảm, lãng mạn giữa các cặp đôi đồng giới nữ. Nội dung […]