kế hoạch có con

Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Top truyện xuyên không nữ cường mới nhất đã được cập nhật. Nhân vật chính trong các bộ truyện này đều là những linh hồn xuyên qua từ thế giới khác đến, nhập vào thân xác của một cô nương đang phải chịu nhiều oan ức, tủi nhục. Nhân vật chính đã bằng tài năng phi phàm của mình để thay đổi số phận, vươn lên làm chủ cuộc đời mình. Hãy cùng khám phá top truyện xuyên không nữ cường dưới đây để hiểu thêm về hành trình ấy nhé!

Hoạn phi thiên hạ

Tác giả: Thanh Thanh Du Nhiên

Thể loại: Trọng sinh, xuyên không, điền văn, trạch đấu, cung đấu, quyền đấu, đại thúc, sư đồ luyến, nam cường nữ cường, 1vs1.

Số chương: 314 chương

Tây Lương Mạt kiếp trước có thời thơ ấu khổ cực vất vả. Nàng dùng thủ đoạn và tâm cơ trở thành thư ký của chính khách, tiếp xúc với hai đạo hắc bạch, tàn nhẫn bảo toàn mạng sống. Chủ nhân hy sinh nàng, nàng xuyên về thành đích nữ không ai quan tâm của phủ Quốc công lúc 10 tuổi. 

Tây Lương Mạt thân là trưởng nữ của Tĩnh quốc công và nữ tướng quân danh chấn thiên hạ, lại sống một cuộc sống không bằng cả người làm trong phủ đệ, phải tranh ăn với chó. Để cầu sinh tồn, nàng nịnh bợ huynh trưởng, lại thiếu chút nữa bị gã huynh trưởng vô đức vô lương kia làm nhục, liên lụy nha đầu và ma ma duy nhất che chở cho mình phải chết thảm, bản thân thì suýt chút nữa thành người què.

Tây Lương Mạt hiểu rõ, nếu nàng tiếp tục nhẫn nhục chịu đựng thì cuộc sống của nàng sẽ chìm vào địa ngục. Tây Lương Mạt bắt đầu lên kế hoạch quay mình, lật người, trở nên máu lạnh vô tình, không từ thủ đoạn. Từng bước từng bước, nàng đánh gãy chân của Huyện chúa Nhị muội âm hiểm, bức tử Nhị nương giả nhân giả nghĩa, bán đứng người cha lãnh khốc của mình, hủy hoại dung nhan của Tam muội độc ác, đoạt lấy phu quân của nàng ta, nàng bước từng bước một giẫm lên xương cốt của bọn họ mà tiến lên.

Sau đó là quá trình Tây Lương Mạt phát hiện ra đủ loại bí mật cung cấm, chiếm được quyền hành, nắm quyền sinh sát trong tay, trả thù kẻ đối nghịch với nàng, và gặp được người nàng yêu suốt đời suốt kiếp.

Bách Lý Thanh hơn Tây Lương Mạt 12 tuổi, nổi tiếng là một hoạn quan lấy sắc mị chủ, cầm quyền cao trong thiên hạ, dưới một người trên vạn người. Bách Lý Thanh có quyền có thế, có mỹ mạo, có võ công, lại đa mưu túc trí, tâm cơ thâm trầm. Những kẻ trèo cao mơ ước hắn đều không có kết cục tốt. Hắn cuồng vọng, kiêu ngạo. Hắn âm u, tàn nhẫn. Hắn điên cuồng, hỉ nộ thất thường. Ấy vậy mà, ngày từ lần gặp gỡ đầu tiên, hắn đã có ấn tượng với Tây Lương Mạt, cảm thấy nàng thú vị, muốn trêu đùa nàng rồi không biết từ bao giờ biến thành tình yêu.

Nhưng Tây Lương Mạt lại không hài lòng với một vị phu quân là “hoạn quan”, liệu cuộc sống của hai người sẽ diễn ra như thế nào đây?

hoan phi thien ha 576x1024 - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Hoạn phi thiên hạ

Trời sinh một đôi

Tác giả: Đông Thanh Liễu Diệp

Thể loại: Cổ đại, nam trùng sinh – nữ xuyên không, sủng, hài hước, cung đấu, gia đấu nhẹ, HE.

Số chương: 445 chương 

Nam chính tên là La Thiên Trình, kiếp trước bị thúc thúc giăng bẫy hãm hại, lại bị thiết kế cho lấy Chân Diệu. Vì không yêu thương nàng nên chàng bỏ mặc thờ ơ khiến sau này toàn bộ sai lầm và bi kịch đều xảy đến. Nàng chết, chàng cũng chết, vô cùng thê thảm.

Kiếp này, chàng trùng sinh quay lại năm mười mấy tuổi, dụng tâm sắp đặt âm mưu trả thù lại tất cả những người năm xưa đã hại chàng. Và chàng lại càng muốn giết chết Chân Diệu – người kiếp trước kéo theo mình vào con đường chết. Chỉ có điều, Chân Diệu này đã không còn là Chân Diệu lúc trước nữa, nàng là một linh hồn xuyên không đến.

Trong một lần giao tranh, bọn họ cùng rơi vào hồ nước, La Thiên Trình được trùng sinh, Chân Diệu thì được xuyên không vào. La thế tử ngay khi mở mắt ra thấy Chân Diệu liền tức giận muốn bóp cổ nàng chết. Vậy nên, ấn tượng đầu tiên của Chân Diệu về La thế tử chính là một tên cuồng sát, biến thái, điên khùng, nàng chỉ muốn tránh hắn càng xa càng tốt. Nhưng số phận đưa đẩy, nàng lại có hôn ước với hắn nên chẳng thể nào tránh nổi.

Sau khi xuyên qua, Chân Diệu trở nên ngoan ngoãn thông minh và hiểu chuyện hơn nên dần lấy lại được tình yêu thương của mọi người trong gia đình. Chỉ có La Thiên Trình là nàng luôn tránh như tránh tà. Còn La Thiên Trình, rõ ràng là chán ghét nàng đến tận xương tủy chỉ muốn giết chết nàng tránh hậu họa sau này. Vậy mà chẳng biết từ bao giờ đã đem lòng yêu nàng mất rồi. Khổ nỗi, mỗi khi hắn định bắt chuyện thì nàng đã cao bay xa chạy. La Thiên Trình ngày đêm đau khổ, nay phải thêm một dạng kế hoạch bắt người vợ về nhà, dù rằng hai người có hôn ước sẵn rồi.

Những bí ẩn về cái chết của La Thiên Trình và Chân Diệu trong kiếp trước dần được hé lộ. La thế tử nhận ra bi kịch đó cũng do bản thân chàng một phần. Và điều quan trọng nhất là bây giờ Chân Diệu không phải là Chân Diệu lúc trước. Liệu rằng chàng có thể rước được người mình yêu về hay không?

troi sinh mot doi 650x909 - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Trời sinh một đôi

Thú

Tác giả: Ngô Niệm

Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, cổ đại, nữ cường.

Số chương: 60 chương + 2 phiên ngoại

Nữ chính Tô Từ cùng đoàn du lịch bị lạc vào một không gian nguyên thủy, kì bí và rùng rợn. Nơi đây hoàn toàn cách biệt với văn minh loài người, những sinh vật phải to gấp mấy lần bình thường, nguy hiểm luôn rình rập, đe dọa. Câu chuyện thực sự bắt đầu khi đoàn du lịch bị một con trăn khổng lồ tấn công, kẻ xấu số thì dâng mình vào bụng trăn, kẻ tốt số thì may mắn trốn thoát. Khi ấy, đoàn người chỉ còn lại số người ít ỏi, để có thể tồn tại, những người phụ nữ còn lại trong đoàn phải hy sinh trinh tiết của mình để được những tên đàn ông trong đoàn che chở

Tô Từ là một cô gái mạnh mẽ kiên cường, có nghị lực sống và yêu mạng sống, cô không thể chấp nhận việc hy sinh trinh tiết của mình như vậy. Trong một lần bị kẻ đồng đội cưỡng hiếp, cô không chút do dự giết chết hắn rồi một mình tách đoàn, tiến vào khu rừng già. Cô biết quyết định này quá ngu ngốc và mạo hiểm, nhưng cô không thể đặt niềm tin và kỳ vọng vào đồng loại của chính mình nữa rồi.

Cô đã từng suýt bị hoa ăn thịt người lấy mạng, từng bị côn trùng chui vào da thịt mà sợ hãi. Nhưng cô không chết vì cô biết dùng trí óc để tìm cách thích nghi với môi trường hoang dã, dùng bản năng để vượt qua mọi hiểm cảnh. Và vì cô gặp được Tiger.

Nó là một con hổ cao trên ba thước, toàn thân sừng sững một màu trắng muốt mỹ lệ, cặp mắt mỹ lệ mang theo sự tinh anh. Lần đầu tiên gặp nó là khi cô đang tắm sạch máu tanh trên người bên bờ suối. Cô thì thất kinh, còn nó thì nhàn nhã ăn con mồi của nó, thỉnh thoảng ngước cặp mắt màu vàng lên quan sát cô. Cô cứ tưởng sẽ rơi vào bụng hổ nhưng không, nó chỉ ăn xong con mồi và bỏ đi.

Từ lần gặp gỡ ấy, do đồng cảnh ngộ, Tô Từ và Bạch Hổ dần dần xích lại gần nhau. Cô mới biết được, Tiger là một ấu thú còn chưa trưởng thành, bị đồng tộc vứt bỏ do màu sắc khác thường của bộ lông. Những ngày tháng chung sống với nhau đã khiến Tô Từ bất tri bất giác quen với sự tồn tại của nó, ỷ lại vào nó, dựa dẫm vào nó.

Tiger có một tâm hồn trong sáng, thuần khiết và ngây ngô. Hắn coi Tô Từ là “giống cái” của hắn, cho nên hắn luôn dùng hết sức mình để bảo vệ cô, chăm lo cho cô. Sống trong sự bảo hộ và bao bọc của Tiger, Tô Từ không ngừng cảm thấy may mắn và biết ơn. Cuộc sống bình yên ấy bị phá vỡ bởi một lần cô gặp lại đồng bạn cũ. Trong lúc nguy nan ấy, Tô Từ phải lựa chọn giữa hy sinh Tiger để cứu đồng bạn của mình nhưng cũng đồng thời đẩy mình vào nguy hiểm hay bảo toàn tính mạng của chính mình. Liệu Tô Từ sẽ phải lựa chọn ra sao, số phận của cô và Tiger sẽ đi đâu về đâu?

thu 650x920 - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Thú

Xuyên việt tuyệt sắc thú phi: Phượng nghịch thiên hạ

Tác giả : Lộ Phi

Thể loại: Xuyên không, huyền huyễn, cường cường, ngược, dị giới, HE

Số chương: 1155 chương + 3 phiên ngoại

Câu chuyện xoay quanh nữ chính Hoàng Bắc Nguyệt cùng nam chính Phong Liên Dực. 

Hoàng Bắc Nguyệt gây ấn tượng bằng mái tóc đỏ rực lửa cùng nụ cười lãnh khốc trên môi. Được mệnh danh là Danh hiệu X, Vạn thú chi Vương, chung cực vũ khí, nhưng lại có một chấp niệm rất sâu đó chính là khối hắc ngọc mang tên Vạn thú Vô Cương. Để có thể giúp cho cha mẹ sống lại, Vạn thú Vô Cương là thứ mà nàng bắt buộc phải có.

Hoàng Bắc Nguyệt tuy cường đại nhưng vẫn có những lúc phải chịu thua, tính cách lãnh khốc, lạnh lùng, nàng là người ân oán rạch ròi, có thù tất báo, có ân tất trả nhưng cũng là người vô cùng tình cảm, quen sống trong cô độc nhưng khi đoàn lính Hắc Na Lạp tộc muốn nguyện trung chết cũng đi theo nàng, nàng vẫn đồng ý, sau này còn cố gắng dẫn dắt bọn họ. 

Nàng cũng trở thành nguồn động lực cho rất nhiều nhân vật, trong đó phải kể đến chính là Phong Liên Dực – kể từ thời khắc lần đầu tiên gặp nàng đã ấn tượng trước lãnh khốc vô tình ấy

Phong Liên Dực từ ánh mắt đầu tiên đã nhận định nàng, từ trong sâu thẳm địa ngục của đoạn tình tuyệt ái vẫn nhớ đến bóng dáng lãnh khốc của nàng, nụ cười băng lãnh, kiêu ngạo của nàng.. Hắn làm tất cả để nàng có một gia đình như mong muốn. Hắn từ bỏ tất cả quyền thế, giang sơn, thân nhân, bằng hữu, cũng chỉ để đứng cạnh nhìn nàng, nguyện âm thầm giúp đỡ nàng không đòi hỏi bất kể lý do. Hắn lặng lẽ rơi nước mắt vì cái chết của nàng. Hắn đối với người khác có thể lãnh khốc, lạnh lùng nhưng đối với nàng hắn mãi mãi có thể dịu dàng, nở nụ cười vui vẻ với nàng.

Và một điểm cực kì tuyệt vời nữa đó chính là dàn sủng vật vô cùng đáng yêu trong Phượng nghịch thiên hạ. Trong đó phải kể đến chính là linh thú đầu tiên hợp tác với Hoàng Bắc Nguyệt một trong ngũ linh – Băng Linh Huyền Điểu. Trời sinh tính tình cao ngạo, là thần thú không chịu thuần phục bất kể chủ nhân nào. Nhưng sau khi gặp được Hoàng Bắc Nguyệt, linh thú này càng đi theo nàng càng khâm phục tính cách của nàng, sự thông minh, cơ trí, cũng như sức mạnh của nàng. Kể cả khi nàng chết đi cũng một lòng muốn đi theo nàng, không chịu quy thuận bất cứ ai ngoài nàng. 

Bộ truyện với nội dung hấp dẫn và những tình tiết thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

xuyen viet tuyet sac thu phi phuong nghich thien ha 650x962 - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Xuyên việt tuyệt sắc thú phi: Phượng nghịch thiên hạ

Nhất sinh nhất thế: Tiếu thương khung

Tác giả: Quân Tử Giang Sơn

Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, cổ đại, nữ giả nam, nữ cường, 3s, cung đấu.

Số chương: Chưa hoàn – 899 chương

Nhân vật nữ chính Yêu Vật, một nữ sát thủ hàng đầu với khả năng giết người không chớp mắt, thân thủ thuộc hàng cao thủ nhưng lại có một điểm yếu không thể chữa là … mê trai. Cũng chính vị sự háo sắc tuyệt đối của mình mà rất nhiều phi vụ đã thất bại. Vì một lần làm nhiệm vụ thất bạn mà Yêu Vật đã xuyên không về cổ đại trong hình dáng của thái tử Lạc Tử Dạ.

Vừa tỉnh lại, Yêu Vật giật mình nhận ra mình đang ở trong một triều đại xa xưa, bản thân là Thái tử Lạc Tử Dạ nhưng vốn là nữ giả nam, nàng hoàn toàn là một cô gái. Và cô gái này có sở thích háo sắc giống nàng. Thậm chí vì là thái tử nên nàng còn to gan hơn: sờ mông Hộ quốc tướng quân.

Thái tử trước đây vốn chỉ là một cô nương nên chẳng có tài cán gì, người ngoài nhìn vào thực sự giống một tên bù nhìn. Nhưng từ khi Yêu Vật xuyên không vào thân xác này, nàng đã biến Thái tử trở thành con người hoàn toàn mới. Thái tử trở nên hài hước, phóng khoáng hơn, lúc nào trông ngài cũng vui vẻ, thoải mái. Nhưng kỳ thực, võ công khí công của thái tử cũng vô cùng nổi trội, dám ngang nhiên tiếp chiêu Nhiếp chính vương Phượng Vô Trù. Hơn nữa, thái tử còn là … đoạn tụ. Tuy nàng trót ghi thù với Nhiếp chính vương nhưng bản thân hắn lại là mỹ nam trong mỹ nam, Lạc Tử Dạ vẫn phải tìm cách lấy lại hảo cảm với hắn. 

Nam chính Phượng Vô Trù có phần lãnh đạm và khó tính nhưng trước sự vô sỉ mặt dày của Lạc Tử Dạ thì cũng phải lắc đầu bó tay. Hai người họ đã tạo nên những chuyện dở khóc dở cười chốn hoàng cung, đem lại tiếng cười không ngớt xuyên suốt cả bộ truyện.

nhat sinh nhat the tieu thuong khung 650x920 - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Nhất sinh nhất thế: Tiếu thương khung

Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi

Tác giả: Tiêu Thất Gia

Thể loại: Dị giới, nữ cường, xuyên không.

Số chương: 1762 chương + 42 phiên ngoại

Cố Nhược Vân tại Thanh Long quốc nổi danh là một phế vật, bị mọi người khinh rẻ, chịu rất nhiều oan ức, trong đó phải kể đến chính gia gia ruột của nàng, kẻ không phân biệt phải trái nhẫn tâm đánh chết nàng. Hạ Nhược Vân lại khác, nàng vốn là thiên tài vạn năm xuất thế, ngày sinh ra đạt đến dị tượng trời cao thừa nhận, được kế nghiệp bảo vật Thượng Cổ Thần Tháp. Thế nhưng, số phận lại không suôn sẻ, bị người ám hại, nàng thà chọn kết liễu đời mình còn hơn khiến người ta được lợi. Chớp mắt, Hạ Nhược Vân chuyển thế thành Cố Nhược Vân. Thiên tài biến thành phế vật, Cố Nhược Vân giờ đây trở nên giảo hoạt, giỏi nhất là phẫn trư ăn hổ, lại không ngừng phát huy thực lực, biến thành thiên tài bậc nhất. Nhờ hỗ trợ của Thượng Cổ Thần Tháp, Cố Nhược Vân càng ngày càng cường đại, không chỉ khiến cho những kẻ từng khinh thường thân thể này hối hận, mà còn báo thù kẻ vô ơn bạc nghĩa kiếp trước.

Cố Nhược Vân là người có tâm tính rất lạnh bạc, nhưng trùng hợp lại rất tương xứng với một kẻ mặt dày nào đó, kẻ vừa gặp được nàng đã nhất kiến chung tình, không buông không bỏ. Hai người họ đã vẽ nên một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ và vô cùng ngọt ngào.

phe sai muon nghich thien ma de cuong phi - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi

Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại tiểu thư ăn chơi trác táng

Tác giả: Tiêu Thất Gia

Thể loại: Ngôn tình, dị giới, xuyên không, nữ cường.

Số chương: 2176 chương

Bộ truyện xoay quanh nhân vật nữ chính Vân Lạc Phong trên con đường bá chủ lục giới sau khi xuyên không. Vân Lạc Phong là một cô y sư xinh đẹp, tài giỏi, bản lĩnh, tự tin và có năng lực cường đại. Nàng lại còn có một cuốn sách dược điển có thể tạo ra một không gian trồng linh dược cùng linh thú, linh thụ.. 

Nam chính Vân Tiêu được người đời gọi với biệt danh “Quỷ Đế” lãnh khốc vô tình, mạnh mẽ, cường đại không kẻ nào địch nổi với ánh mắt giết người.Hắn cũng là một sát thần giết người không chớp mắt. 

Hai người họ gặp nhau, quen nhau rồi biến thành tình yêu. Họ cùng nhau bảo vệ gia đình, người thân yêu của mình và đánh bại những kẻ phản diện vô sỉ, tham lam.

quy de cuong the dai tieu thu an choi trac tang 650x852 - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Quỷ Đế Cuồng Thê: Đại tiểu thư ăn chơi trác táng

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt

Tác giả: Bồ Đề Khổ Tâm

Thể loại: Xuyên không, dị giới, nữ cường.

Số chương: 223 chương

Kiếp trước, nàng là Độc Cô Thiên Diệp, vốn là thiên tài tu luyện của cổ võ thế gia. Do bị chính em gái ruột hãm hại mà tình cờ xuyên không đến một đại lục xa lạ. Nơi này lấy các loại tu luyện làm gốc, nhưng trớ trêu thay nàng lại biến thành một A Cửu. A Cửu là một tiểu thư có thể gọi là phế vật của gia đình, bị mọi người trong Kỳ Phong thành nhạo báng và hết sức coi thường. 

Là tiểu thư của gia đình tu luyện nhưng cô nàng lại không có được nguồn huyễn lực, không thể theo con đường của gia tộc, và bị đuổi đến một thành nhỏ xa xôi. Cuối cùng bị biểu tỷ ác độc của mình đánh chết.

 Tuy nàng đã từng bị người chí thân nhất phản bội, từ đó về sau luôn đem theo vẻ mặt lạnh lùng vô tình, trái tim lại càng thêm băng giá nhưng Độc Cô Thiên Diệp vẫn cất giấu một phần ấm áp sâu trong lòng, là một người biết tri ân báo đáp. Tuy sợ bị phản bội, nhưng những người thật sự bước vào lòng nàng, nàng sẽ toàn tâm toàn ý đối xử tốt và lo lắng cho người đó. 

Độc Cô Thiên Diệp biến thành A Cửu, nàng đã lập nên lời thề, nhất định phải trở nên hùng mạnh, đến mức không có ai có thể lung lạc địa vị của nàng, phản bội nàng. 

Nam chính Tử Tiêu vốn không phải người thường, vốn là kiểu người bá đạo, phúc hắc lại làm việc tùy tính, vì nhàm chán nên muốn xuống trần dạo chơi, duyên phận đưa đẩy khiến hắn gặp được Độc Cô Thiên Diệp. Trong một khắc đó, lập tức đưa ra bản tâm, một lòng phải theo đuổi được nàng. Hắn thân phận tôn quý, tự hỏi tại sao lại vừa ý một cô gái phàm trần, khi ấy còn chưa phải là một đại sư tu luyện giỏi giang. Hắn chỉ là vừa mắt nàng vì chính bản thân nàng, sự quật cường và không ngừng phấn đấu vươn lên của nàng mà thôi. 

Trong mắt mọi người, Độc Cô Thiên Diệp là một nữ nhân mạnh mẽ, nhưng chỉ có trong mắt Tử Tiêu, nàng là người hắn cần bảo vệ, cần yêu thương. Hắn tuy không muốn nàng ra vào nguy hiểm, nhưng vẫn tôn trọng quyết định muốn trở nên cường đại của nàng. Tình yêu và sự tôn trọng mà hắn dành cho nàng đã khiến Độc Cô Thiên Diệp siêu lòng và hai người họ đã đến với nhau.

Độc Cô Thiên Diệp sẽ làm thế nào để lấy lại địa vị của mình, trả thù những kẻ đã hãm hại mình? Câu chuyện tình yêu của nàng và Tử Tiêu sẽ có cái kết ra sao?

tieu thu phe vat that yeu nghiet 650x520 - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt

Thiên tài triệu hồi sư

 Tác giả: Nhược Tuyết Tam Thiên.

Thể loại: Tiên hiệp, dị giới, xuyên không, nữ cường.

Số chương: Chưa hoàn – 724 chương

Kiếp trước nàng không có tên, mọi người thường gọi nàng là số 17. Kiếp trước nàng là vật thí nghiệm, nàng, ngoài cha nàng, tất cả đều chết hết. Nhắm mắt, mở mắt nàng sống lại ở một thế giới xa lạ, nơi mà nàng có cha, có anh trai. Tuy nhiên ông trời cũng không cho nàng gia cảnh hoàn hảo, khi nàng sống lại, gia tộc nàng đang trên bờ vực lụi tàn.

Nhờ tình thương của cha, của huynh trưởng, mà nàng có thêm động lực sống tiếp. Tuy nói gia tộc lụi tàn, nhưng tài sản tích lũy hàng thế hệ há có dễ bị mất như vậy, rất nhiều kẻ thù lăm le thèm muốn gia sản nhà nàng.

Nàng đã không còn là số 17 cô độc, nàng đã có tên là Vân Phong. Vân Phong sống lại vì gia đình, vì đại ca, vì cha. Chính vì vậy những kẻ thủ ác kia, đừng lăm le đến gia tộc và gia sản nhà nàng nữa. Kẻ nào muốn tài sản Vân Gia, sẽ phải ra đi trắng tay, kẻ nào gây thù cho Vân gia, sẽ không toàn mạng.

Những âm mưu dần dần kéo tới, bủa vây xung quanh nàng, nhưng vì gia đình, nàng đều nhẹ nhàng hóa giải. Vân Phong nàng không phải người tốt, vì gia đình của nàng, nàng sẽ tiêu diệt tất cả những kẻ muốn hãm hại gia đình nàng.

thien tai trieu hoi su - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Thiên tài triệu hồi sư

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc

Tác giả: Bắc Đằng

Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, võ hiệp, cổ đại, hài hước, nữ cường.

Số chương: 736 chương

Vân Khê là người xuyên việt, vừa xuyên qua đã thấy mình có một đứa con trai cực kỳ đáng yêu và thông minh. Thế thì tốt quá còn gì, đời cô lại bớt đi một công đoạn sinh con đầy nguy hiểm. Còn cha đứa bé là ai ấy hả? Cô không biết, cũng chẳng quan tâm đâu! Với tính cách tham tiền như mạng, lại mang theo võ công tuyệt học trong người, hai mẹ con trở thành nỗi khiếp sợ của nhân sĩ chốn giang hồ.

Xinh đẹp, mạnh mẽ nhưng cũng rất tham tiền, vô sỉ, Vân Khê là một trong những nữ chính thú vị nhất trong thế giới ngôn tình, bởi vì cô không bánh bèo, không thánh mẫu, không bạch liên hoa. Cô chính là một đoá hoa hồng kiêu hãnh đầy gai khiến cho rất nhiều anh tài yêu thương và mong muốn có được.

Vân Khê vô cùng thông minh mạnh mẽ thực lực cường đại, đủ độc ác, đủ quyết đoán, không thánh nữ không bánh bèo, nhưng thấu tình đạt lý, hào hiệp trượng nghĩa những không hề thiếu sự tinh tế, nữ tính mềm mại. Nàng đối xử với thân nhân thủ hạ của Long Thiên Tuyệt như đối xử giống như người nhà mình vậy, không hề có sự phân biệt hay bất hòa. 

Nam chính Long Thiên Tuyệt là thiên chi kiêu tử, nhân trung chi long, lãnh ngạo khó ai bì kịp, ở trước mặt người ngoài thì là bậc tôn giả chí cao, ngạo nghễ nhưng trước mặt thê nhi lại trở về dáng vẻ thê nô đáng yêu vô đối.

Nhân vật phụ nổi bật không kém trong truyện chính là bé Vân Tiểu Mặc. Tuy chỉ mới có 5 tuổi nhưng bé cực kỳ thông minh và cơ trí, bạn sẽ phải ôm bụng cười nắc nẻ với những màn tung hứng của hai mẹ con và những trò siêu quậy của bé.

Truyện xoay quanh những cuộc phiêu lưu mạo hiểm của gia đình và bạn bè nữ chính ở hai đại lục Long Tường và Ngạo Thiên, những màn đấu đá tranh đua giữa thập đại gia tộc và tam đại thánh địa để tìm trân bảo và sau này lại là cuộc đối đầu giữa thâp đại học viện nhằm giành vị trí đầu bảng. Và đương nhiên không thể thiếu những màn tình cảm đầy ngọt ngào từ cặp đôi chính sẽ khiến người đọc không thể rời mắt.

thien tai nhi tu va mau than phuc hac 650x882 - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc

Quỷ y quận vương phi

Tác giả: Ngô Tiếu Tiếu

Thể loại: Ngôn tình, xuyên không, kiếm hiệp, nữ cường, HE.

Số chương: 239 chương

Vân Nhiễm – một nữ bác sĩ quân y trong lần đi công tác nước ngoài bị rơi máy bay xuống biển và linh hồn bị nhập vào một nữ tử ở thế giới cổ đại. Ba năm trước phạm phải trọng tội, bị kế mẫu trong nhà đưa đến Phượng Thai Huyền, chẳng qua Vân Nhiễm lúc này đã sớm không phải là Vân Nhiễm trước kia, từ ba năm trước, Vân Nhiễm chân chính đã bị người ta bí mật ám sát, mà nàng chỉ là một hồn phách từ dị thế xuyên đến nhập vào thân thể này. Xuyên không đến thế giới này 3 năm, nàng phải tập làm quen với cuộc sống và thân phận mới này. Và khi đã quen với cuộc sống ấy, nàng lại trải qua bao nhiêu gian nan, thang trầm trong cuộc sống.

Vân Nhiễm trở thành cốc chủ Lãm Y cốc, đại danh Lãm Nguyệt công tử với tài y thuật cao siêu, là người có thù tất báo vô cũng âm hiểm. Với danh xưng quỷ y, giang hồ đồn đại rằng dù Diêm Vương muốn người chết canh ba nhưng Lãm Nguyệt có thể giữ người đến canh năm. Hắn, Yến Kỳ phong hào Yến quận vương, ngọc thụ lâm phong, danh tiếng bay xa, tay nắm binh quyền khuynh đảo thiên hạ, làm vô số nữ nhân mong nhớ ngày đêm.

Đêm hội hoa đăng Vân Nhiễm lần đầu gặp mặt bị hắn cưỡng hôn, đang tính cho tên đó một châm giết chết nhưng thấy cánh tay hắn bị thương nên ra tay cứu giúp. Sau đó nàng mới biết hắn cũng chính là kẻ chính thức từ hôn, một đạo thánh chỉ ban xuống, khiến nàng nhận lấy vô số châm chọc khiêu khích. Nhưng nàng không ngờ, về sau, nàng cũng hắn ngày càng dây dưa quan hệ. Hai người cùng nhau trải qua muôn sóng gió, mưu hiểm ngoan độc và những cuộc tranh quyền đoạt vị đẫm máu.

quy y quan vuong phi 650x919 - Top truyện xuyên không nữ cường đặc sắc nhất năm 2021

Quỷ y quận vương phi

Kết

Top truyện xuyên không nữ cường quả thực là list những bộ truyện vô cùng ấn tượng với nhân vật nữ chính vô cùng tài năng, mạnh mẽ, làm chủ số phận của mình, vượt qua mọi gian khổ. Với những ai là fan của truyện xuyên không nữ cường chắc chắn đừng bỏ qua những bộ truyện này nhé!

Website tiêu biểu

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Ngôn Tình Hay Nhất được đề cử BXH năm 2022

Say Nhầm Một Ánh Mắt

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình hay nhất trong năm 2022 nên đọc là những tác phẩm nổi bật được […]

Hướng dẫn hồ sơ xin visa Canada cho người làm lần đầu

Visa Canada tùy loại mà hồ sơ sẽ khác nhau

Đến Canada du lịch, học tập là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên không mai ai cũng có […]

Hướng dẫn thủ tục xin visa Úc cho người làm lần đầu

Visa du lịch Úc được nhiều người quan tâm

Visa Úc là điều kiện tiên quyết nếu quý khách muốn đặt chân đến quốc gia này. Người nước ngoài […]

Top những bộ phim Shoujo AI hay nhất

Kiniro Mosaic

Anime Shoujo AI là thể loại anime tình cảm, lãng mạn giữa các cặp đôi đồng giới nữ. Nội dung […]

Top 10 siêu phẩm anime hay nhất sắp ra mắt giới trẻ

Vua pháp thuật - Shaman King 

Nhật Bản nổi tiếng với các bộ phim anime thu hút hàng triệu khán giả từ trẻ em đến người […]