kế hoạch có con

List 5 truyện ngôn tình hay nhất trong năm 2016

Với list truyện ngôn tình hay nhất trong năm 2016 luôn là đề tài hấp dẫn để người đọc có thể khám phá từng cung bậc cảm xúc trong tình yêu cũng như là được trải nghiệm về cuộc sống đa dạng sắc màu xung quanh mình. Đôi khi chúng ta còn nhìn thấy được chính hình ảnh của mình ở trong câu chuyện đó. Với ngòi bút đanh thép và từng câu chữ sắc sảo được lột tả toàn bộ tính cách nhân vật, qua 5 bộ truyện ngôn tình dưới đây người đọc sẽ được cuốn hút vào câu chuyện y như được chứng kiến tận mắt ngoài đời thật có vui, có buồn, có hạnh phúc nhưng cũng có những nỗi mất mát không thể nào níu giữ được khi đã quá muộn màng. Đúng với câu nói mà chắc hẳn ai cũng đã từng được nghe”Tình yêu không phải đợi đến khi nào có thời gian rảnh rỗi mới biết trân trọng”. Nếu như đã được ông trời sắp đặt duyên phận, thì hãy nên trân trọng sự sắp đặt của duyên phận ấy để cho dù có đi đâu họ cũng sẽ tìm thấy nhau như câu nói “Bà xã, em trốn không thoát đâu, em chỉ có thể là của anh” của nhân vật trong tác phẩm “Bà xã, Anh chỉ thương em” của tác giả Nam Quan Yêu Yêu, một trong list truyện ngôn tình hay mà chúng ta sẽ được xem cảm nhận sau đây!

Hôn Trộm 55 Lần

hontrom55lan - List 5 truyện ngôn tình hay nhất trong năm 2016

Câu chuyện được diễn ra bắt đầu từ khi Lục Cẩn Niên và An Hảo kết hôn dưới sự thúc ép của cha mẹ hai bên. An Hảo cho rằng, dù thờ ơ trước mặt mọi người, nhưng sau lưng vẫn quấn quýt nên đêm tân hôn nào cô cũng đưa ra quy tắc 3 không với chồng: “Không được chạm vào tôi ở nơi công cộng! Không được nói tôi là vợ của anh !Không được cho người khác biết chúng ta sống cùng với nhau !”. Với ngòi bút sắc sảo nhưng không kém phần tinh tế dí dỏm, tác giả đã tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười, đồng thời mang lại nhiều bất ngờ cho người đọc và cuối cùng nhận được cái kết thỏa lòng mong đợi của không ít độc giả khi đọc tác phẩm này. Trong một cuộc phỏng vấn, anh nói “Ngày nào tôi cũng ngủ cùng với An Hảo”.

Link đọc truyện: http://goctruyen.com/hon-trom-55-lan/

Bà Xã Anh Chỉ Thương Em

baxaanhchithuongem - List 5 truyện ngôn tình hay nhất trong năm 2016

Được lấy bối cảnh từ khi cô gái 18 tuổi đã phải bán mình để có tiền phẫu thuật cho mẹ Diệp, người mẹ đã có công nuôi dưỡng cô trong suốt 13 năm. Cuộc đời thật trớ trêu khi cô gặp phải vị thiếu gia lạnh lùng không có hứng thú với phụ nữ trong truyền thuyết. Thế nhưng chuyện chăn gối của hai người vẫn diễn ra như các cặp vợ chồng khác, thậm chí cô gái còn bị “ép buộc” đến bầm tím cả người. Thời gian trôi qua, cô cứ thế bị đắm chìm trong sự cưng chiều vô tận của anh, rồi cuối cùng cô cũng đã bị người chồng lạnh lùng thu phục trái tim mình từ lúc nào không hay. Hạnh phúc không được bao lâu thì cô lại bị người khác hãm hại bằng bức ảnh thân mật của cô và một người đàn ông khác. Trong mắt anh chồng lúc đó, cô trở thành người phụ nữ mà ai cũng có thể làm chồng. Bị tổn thương cả thể xác và tinh thần, cô quyết định biến mất trong thế giới của anh… Anh giận: Bà xã, em trốn không thoát đâu, em chỉ có thể là của anh!!!

Link đọc truyện online: http://goctruyen.com/ba-xa-anh-chi-thuong-em/

Vợ Yêu Xinh Đẹp Của Tổng Giám Đốc Tàn Ác

voyeuxinhdepcuatonggiamdoctanac - List 5 truyện ngôn tình hay nhất trong năm 2016

Là một cô gái xinh đẹp nhưng cô lại không may rơi vào một cuộc hôn nhân thương mại và cũng đã làm thay đổi cuộc đời cô từ đây. Mặc dù vậy nhưng cô cũng đã thầm yêu anh từ khi cô mới chỉ nhìn vào đôi mắt rét lạnh ấy có một lần. Tưởng rằng, sự thùy mị của người con gái sẽ đổi lấy sự dịu dàng của người đàn ông, nhưng đối với cô thì ngược lại, anh luôn hung ác và đối xử tàn nhẫn với cô. Tuy vậy, nhưng cô vẫn chấp nhận sự thiệt thòi cho bản thân mình, hy vọng sẽ có một ngày khiến trái tim anh cảm động bởi tấm lòng của cô. Nhưng đến khi anh vô tình tuyên bố không quan tâm đến đứa con trong bụng cô. Trái tim cô đau đớn không nguôi, lúc này cô mới nhận ra rằng tình yêu của mình vẫn còn xa vời lắm… “Đời này kiếp này, cô đừng mơ mộng hão huyền rằng tôi sẽ yêu cô…”.

Click để đọc truyện: http://goctruyen.com/vo-yeu-xinh-dep-cua-tong-giam-doc-tan-ac/

Tổng Giám Đốc Độc Ác Tuyệt Tình

tonggiamdocdocactuyettinh - List 5 truyện ngôn tình hay nhất trong năm 2016

Đây là truyện ngôn tình mang nhiều tình tiết khá bi đát, có phần hơi áp đặt và cam chịu nhưng đâu đó vẫn dấy lên tình yêu thương sưởi ấm và khỏa lấp những vết thương về mặt tinh thần lẫn thể chất. Câu chuyện bắt đầu từ khi cô lên 10 tuổi, nhà tan cửa nát, hắn dùng thân phận thần bí để nhận nuôi cô, từ đó cô sống qua loa, tạm bợ. Năm lên mười ba tuổi, cô đi vào phòng hắn và bị hắn dùng môi hắn phủ lên môi cô, đem rượu đổ vào miệng cô, mập mờ hôn xuống. Mười bốn tuổi, xông nhầm vào bể bơi của hắn, liền bị hắn vô tình đùa giỡn……Mười lăm tuổi, cô được coi như tế phẩm cống hiến cho hắn, mảnh thủy tinh vỡ đâm thật sâu vào da thịt cô, lòng cô đau đớn, đêm đó toàn thân cô đầy máu, nằm thoi thóp…..Năm năm sau, cô sống lại trở về với dáng vẻ lộng lẫy cao quý, nhưng đứng bên cạnh cô là một người đàn ông khác, nắm tay một em bé đáng yêu. “Mẹ, cái chú kia thật giống con .” “Con yêu, điều đó chứng minh con có gương mặt nhà giàu.” Cô dịu dàng giống như trước kia, trên gương mặt xinh đẹp ẩn hiện vài nét đau buồn, nhưng lại lập tức nở nụ cười cười bình tĩnh ngay sau đó. “Mẹ, cái chú kia tại sao lại nằm trên người cô kia vậy?” “…….Bởi vì họ muốn ấp trứng.” “Ah, vậy con đây ngày mai sẽ đi ấp gà mái.” “Không cần đâu…. …..Con trai!”.

Mời đọc truyện: http://goctruyen.com/tong-giam-doc-doc-ac-tuyet-tinh/

Nói Yêu Em 99 Lần

noiyeuem99lan - List 5 truyện ngôn tình hay nhất trong năm 2016

Câu chuyện bắt đầu từ lúc anh ngủ nhờ nhà cô, không cẩn thận lại mượn cơ thể của cô một đêm.Về sau, cô bị anh quấn lấy. Trước khi kết hôn, anh nhớ lại lúc bức hôn như thế nào, sau khi kết hôn cô lại nhớ đến ly hôn ra sao. “Nam thần, tôi không cưới! Không cưới! Không cưới!” Rốt cục lúc cô thốt lên chuyện quan trọng ba lần, anh kiên quyết ném cho cô một tờ giấy thỏa thuận ly hôn. Vốn tưởng rằng rốt cuộc đã được giải thoát, cô cũng không nghĩ… Sau ly hôn, ngày đêm anh đều vào phòng cô, quấn lấy cơ thể cô… Cuối cùng cô không thể nhịn được nữa: “Chúng ta đã ly hôn rồi!”. Anh bình tĩnh liếc cô một cái, ném giấy thỏa thuận ly hôn vào mặt cô, trên giấy viết rõ ràng: Xe của cô, nhà của cô, công ty của cô, con của cô, anh… cũng của cô?

Đọc truyện ngay: http://goctruyen.com/noi-yeu-em-99-lan/

Còn rất nhiều truyện hay mình sẽ cập nhật thêm list khác các bạn nhớ đón theo dõi nhé!

Kho truyện ngôn tình hay lớn nhất việt nam: http://goctruyen.com/truyen-ngon-tinh/

Người viết: Hương Nguyệt

Website tiêu biểu

Bài viết mới

Top 10+ Truyện Ngôn Tình Hay Nhất được đề cử BXH năm 2022

Say Nhầm Một Ánh Mắt

Tuyển tập 10+ truyện ngôn tình hay nhất trong năm 2022 nên đọc là những tác phẩm nổi bật được […]

Hướng dẫn hồ sơ xin visa Canada cho người làm lần đầu

Visa Canada tùy loại mà hồ sơ sẽ khác nhau

Đến Canada du lịch, học tập là mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên không mai ai cũng có […]

Hướng dẫn thủ tục xin visa Úc cho người làm lần đầu

Visa du lịch Úc được nhiều người quan tâm

Visa Úc là điều kiện tiên quyết nếu quý khách muốn đặt chân đến quốc gia này. Người nước ngoài […]

Top những bộ phim Shoujo AI hay nhất

Kiniro Mosaic

Anime Shoujo AI là thể loại anime tình cảm, lãng mạn giữa các cặp đôi đồng giới nữ. Nội dung […]

Top 10 siêu phẩm anime hay nhất sắp ra mắt giới trẻ

Vua pháp thuật - Shaman King 

Nhật Bản nổi tiếng với các bộ phim anime thu hút hàng triệu khán giả từ trẻ em đến người […]